789bet.run

Trong tập mới nhất phát hôm 6/11, Ông Antonio De Torres - Founder startup ADT Hitek - kêu gọi số vốn vaoroi tv

【vaoroi tv】Shark Minh đầu tư 350.000 USD cho startup vải giặt không nhàu

Trong tập mới nhất phát hôm 6/11,đầutưUSDchostartupvảigiặtkhôngnhàvaoroi tv Ông Antonio De Torres - Founder startup ADT Hitek - kêu gọi số vốn 300.000 USD cho 20% cổ phần cho công nghệ vải thông minh ADT. Ông tiết lộ công ty ông chuyên cung cấp vải chất lượng, tích hợp nhiều tính năng, giá thành được đánh giá phù hợp thị trường đại chúng.

"Công nghệ ADT là tương lai của ngành dệt may, gồm vải lẫn may mặc. 5 năm qua, tôi chủ trương phát triển vải dệt, cải tiến kỹ thuật thiết kế, sáng tạo vải chống hao mòn, bền, đa năng, thân thiện môi trường...", ông Antonio De Torres cho biết.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, từng công tác tại Gucci LVMH, Giorgio Armani, Christian Dior, Antonio De Torres cho biết khách hàng của ông thường yêu cầu sản phẩm nhiều tính năng hơn vải thông thường, thậm chí một số nhà mốt cao cấp khó thể đáp ứng.

Sau nhiều năm thu thập ý kiến và nghiên cứu kỹ thị trường, ông nảy ý định kinh doanh mô hình này. Theo ông, điểm khác biệt của ADT không phải ở kỹ thuật cắt may lành nghề, mà là chất lượng vải - thiết kế bởi một công ty nổi tiếng ở Nhật. "Họ từng sản xuất vải cho Boeing, NASA và sáng tạo nhiều công nghệ vải khác", ông chỉ ra. Chất liệu này có ưu điểm gồm: giặt nước không nhàu, không tĩnh điện, không xù lông, sợi vải không vón cục, co giãn hai hay bốn chiều...

Dù mới ra mắt sản phẩm, Antonio De Torres vẫn tự tin doanh thu năm tới của ADT sẽ đạt 700.000 USD, gồm dòng mới lẫn bespoke (vốn phục vụ 0,01% người giàu tại Việt Nam). Nhà thiết kế Mỹ gốc Tây Ban Nha tiết lộ sẽ dùng tiền đầu tư mở một cửa hàng offline, tập trung kênh online và khoản vốn lưu động.

Shark Minh Beta có deal ngay sau khi gia nhập bể Cá mập.

Shark Minh Beta (phải) chốt deal đầu tiên ngay khi gia nhập Shark Tank mùa 6. Ảnh:Shark Tank

Sau phần trình bày của startup, nhà đầu tư Bùi Quang Minh (Minh Beta) - Chủ tịch Beta Group - đánh giá cao ý tưởng phối hợp vải này. "Rất tiềm năng, không nhiều quốc gia có được sự kết hợp đặc biệt này: cân đối chi phí sản xuất thấp và tay nghề cao. Do đó, tôi đề nghị 300.000 USD cho 40% cổ phần".

Sau trao đổi với cộng sự, ông Antonio De Torres muốn 350.000 USD cho 25% cổ phần. Shark Minh cho hay: "Điều tôi mong đợi là doanh thu hiện có từ dòng bespoke, hơn 600.000 USD một năm. Trường hợp chúng tôi định giá công ty bạn 1 triệu USD, tức 350.000 USD cho 35% cổ phần với điều kiện: doanh thu năm tới từ bespoke phải đạt ít nhất 800.000 USD".

Nhà sáng lập ADT lập tức đặt ngược vấn đề: "Với 35%, bạn mang đến điều gì để chúng tôi có thể bùng nổ, biến thương hiệu lớn mạnh hơn?".

Shark Minh đáp trả từng tư vấn cho một doanh nghiệp tương tự đi từ số 0 đến doanh thu khổng lồ và lý giải: "Giờ bạn có thể lấy ít tiền hơn một chút. Tôi vẫn đầu tư 350.000 USD nhưng thực hiện hai vòng. 200.000 USD cho 20% cổ phần, tiếp đó 150.000 USD sau 24 tháng. Khi ấy tôi sẽ lấy thêm 5% nữa nếu công ty đạt ít nhất 300.000 USD với sản phẩm mới dành cho thị trường đại chúng".

Ông Antonio De Torres đồng ý đề nghị trên. Chốt thành công thương vụ đầu tiên, Shark Minh đùa rằng: "Từ nay ADT sẽ có thêm KOL miễn phí là tôi".

Shark Minh luôn thận trọng trong từng thương vụ. Ảnh: Shark Tank

Shark Minh luôn thận trọng trong từng thương vụ. Ảnh: Shark Tank

Doanh nhân Bùi Quang Minh sinh năm 1983, nhận học bổng toàn phần cùa chính phủ Australia, tốt nghiệp MBA tại Đại học Harvard, Mỹ. Ngoài vai trò chủ tịch Beta Group, anh còn là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, ghi dấu với tác phẩm Việt Nam ơiViệt Nam ơi! Đánh bay Covid.

(Nguồn: Beta)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap